Công ty TAE Việt Nam lắp đặt Chuông báo giờ cho các trường học

Thời đại công nghệ 4.0, với sự hội nhập mạnh mẽ từ quốc tế sức lao động của con người đang dần được thay thế bởi các máy móc, tiếng chuông điện Reng Reng cũng dần dần thay thế tiếng trống trường quen thuộc với các thế hệ học sinh cũ. 

 Bắt đầu từ trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, nhóm sinh viên đã nhìn nhận được cơ hội phát triển và thành lập công ty CP TAE Việt Nam, nhen nhóm từ ý tưởng thô sơ đến nay đã hơn 10 năm, sản phẩm Hệ thống chuông báo giờ trường học ngày càng được trau chuốt, hoàn thiện hơn. Và đến hôm nay TAE VINA đã phát triển và trải rộng khắp Việt Nam với Hệ thống chuông báo giờ trường học được áp dụng rộng rãi từ các trường tiểu học đến THCS, THPT đến các trường Đại học , trung cấp, cao đẳng nghề, các học viện. Với mỗi quy mô trường khác nhau thì sử dụng hệ thống chuông báo giờ khác nhau. TAE VINA hiện tại đang cung cấp trên thị trường một số hệ thống chuông báo giờ trường học tiêu biểu như sau:

  1.  Hệ thống chuông báo giờ trường học Reng Reng không dây.

Hệ thống chuông trường học Reng Reng không dây được áp dụng nhiều nhất tại các trường đã có khuôn viên ổn định, trường đang hoạt động, khuôn viên lớn gặp khó khăn trong việc đi dây dẫn đến các chuông. Một số trường TAE VINA đã cung cấp như : Trường Đại học kinh doanh công nghệ, Trường Đại học bách khoa Hà Nội, trường Đại học mở Hà nội, Trường Đại học thủy lợi, trường THCS Phan Chu Trinh, Trường THPT Phan Đình Phùng, Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, Trường THPT Hoàng Long....

Image title

2. Hệ thống chuông báo giờ trường học Reng Reng có dây

Hệ thống chuông trường học Reng Reng có dây thường được áp dụng khi trường học đang trong quá trình tu sửa, xây mới, hoặc khuôn viên trường nhỏ, dễ dàng trong việc đi dây dẫn. Một số trường học TAE VINA đã cung cấp lắp đặt hệ thống Chuông Reng Reng có dây : Trường Tiểu học Chu Văn An, trường THCS Thanh Chương, Trường Tiểu học Thanh Mai, Trường THPT Nguyễn Sý Sách, trường tiểu học Bình Minh, ........

Image title

3. Hệ thống chuông bao giờ trường học Phát nhạc kết hợp với âm thanh thông báo 

Image title


4 Hệ thống chuông báo giờ trường học phát nhạc không dây

Image title

Đặc thù là trường học nên các tiết học khác nhau, các giờ học khác nhau. Bộ điều khiển trung tâm của TAE VINA  đã được nghiên cứu kỹ và phát triển để có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của các trường đưa ra .  Bộ thu sóng cũng được tối ưu để có thế bắt sóng cách tốt nhất. 

TAE VINA tự hào là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với đa dạng giải pháp để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên quan

1